Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Dịch vụ chăm sóc xe hơi tại nhà đầu tiên xuất hiện tại Tp. HCM

Nằm trong xu hướng mang lại lợi ích cho người sử dụng, bên cạnh các dịch vụ giao hàng, mua bán, hiện nay tại HCM đã xuất hiện dịch vụ chăm sóc ô tô tại nhà khá độc đáo. Một dịch vụ không thể thiếu được khi chủ phương tiện ô-tô có giá trị hàng trăm triệu, hàng tỷ đều có nhu cầu “làm đẹp” chiếc xe của mình.

    Với 1 chiếc Toyota cũ 7 chỗ,  mang theo đầy đủ các dụng cụ đồ nghề chuyên dụng như: máy nén khí, máy rửa xe, máy vệ sinh kính, tủ đồ nghề, dung dịch chuyên dụng… Mobile Car Care Việt Nam hiện đã có mặt tại rất nhiều khu vực khác nhau tại TP. Hood Chí Minh,  như Tân Phú, Tân Bình, Thủ Đức, Củ Chi, Nhà Bè, Quận 7, Quận 3… để chăm sóc cho các loại xe ô-tô khác.
    Với giá thành từ 3 - 4 triệu đồng cho gói chăm sóc xe toàn diện bao gồm: đánh bóng toàn xe, vệ sinh nội ngoại thất, vệ sinh khoang máy, dịch vụ này đang được khá nhiều khách hàng quan tâm và ủng hộ lâu nay.

    Anh Trần Văn Tú, chủ xe BMW 520 I tại Quận Tân Phú, khách hàng vừa sử dụng dịch vụ của Mobile Car Care VN cho biết: “Xuất phát từ một thông tin tình cờ đọc được trên Internet, tôi đã tìm hiểu sâu hơn và chọn dịch vụ chăm sóc xe tại nhà để làm đẹp cho chiếc xe của mình. Sau 2 năm sử dụng, việc chăm sóc toàn diện giúp chiếc xe của tôi sạch sẽ và phục hồi lại độ mới như ban đầu. Ngoài ra, việc dịch vụ đến tận nhà làm cũng giúp tôi tiết kiệm được gần 1 ngày làm việc, tránh được vấn đề kẹt xe thường gặp tại TP. Hồ Chí Minh.
    Chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp, xe cũ trở lại như xe mới
    Theo anh Trần Hữu Hiệu, đồng sáng lập dịch vụ Mobile Car Care Việt Nam cho biết, với gói chăm sóc toàn diện, thời gian thực hiện từ 6-8 tiếng với 3 kỹ thuật viên lành nghề phụ trách. Các dịch vụ chăm sóc chuyên sâu sẽ giúp trả lại vẻ đẹp ban đầu cho chiếc xe như mới tinh khi nhìn vào ai cũng có cảm giác như vậy. Những công đoạn không thể bỏ qua:
    Vệ sinh khoang máy: giúp giảm nhiệt độ khoang động cơ, tiết kiệm nhiên liệu, tránh tình trạng chuột, bọ làm tổ, cắn đứt dây điện, bảo dưỡng chi tiết nhựa, cao su chống lão hóa...

    Các kỹ thuật viên đang chăm sóc  ô-tô tại nhà
    Vệ sinh nội ngoại thất: giúp các chi tiết như ghế da, tapbi, trần, sàn, kính, lốp xe, logo… sạch sẽ, sáng bóng và sử dụng lâu dài. Đánh bóng toàn xe: giúp loại bỏ các vết xước nhỏ, làm mờ vết xước sâu, trả lại độ bóng và bảo vệ bề mặt sơn lên đến hơn 1 năm.
    Ngoài ra, dịch vụ này cũng nhận xử lý các hạng mục khác như: tẩy ố kính, phục hồi nhựa bạc màu, phủ nano sơn, phủ nano kính, tẩy bụi sơn, tẩy nhựa đường...Bên cạnh đó, việc hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng thế giới về máy móc, quy trình và sản phẩm chăm sóc xe hơi 3M, Sonax, Karcher...cũng giúp cho khách hàng yên tâm hơn về chất lượng dịch vụ của Mobile Car Care Việt Nam..
    Chia sẻ về kế hoạch phát triển, đại diện Mobile Car Care Việt Nam cho biết trước tiên tập trung vào việc chuẩn hóa các quy trình chăm sóc xe theo tiêu chuẩn thế giới. Sau đó, dịch vụ này sẽ có kế hoạch nhân rộng ra, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong và ngoài tỉnh.
    Theo Dailo.vn

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét