Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Chăm sóc ghế da ô tô thế nào cho đúng?

Ghế da ô tô là một bộ phận rất quan trọng trong nội thất xe ô tô. Thông thường các dòng xe hơi cao cấp mới được trang bị ghế da.

Việc vệ sinh, bảo dưỡng ghế da ô tô đúng cách không chỉ giúp bộ ghế luôn sạch sẽ, êm ái mà còn giúp thời gian sử dụng bền hơn.
Dưới đây là 2 bước chăm sóc ghế da ô tô đúng cách của Mobile Car Care - Dịch vụ chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp



Vệ sinh ghế da ô tô
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dung dịch chuyên dụng để vệ sinh ghế da ô tô. Bạn có thể chọn cho mình một thương hiệu uy tín như sản phẩm chăm sóc xe hơi 3M, sản phẩm chăm sóc xe hơi Sonax...
Các dung dịch này có thể có dạng bọt hoặc dạng nước. Bạn có thể xịt trực tiếp lên bề mặt ghế da ô tô và kỳ cọ bằng khăn lau xe hơi hoặc bàn chải đánh giày (nếu có bàn chải chuyên dụng càng tốt)
Lúc này, các vết bẩn sẽ tan biến. Bạn nên kiên trì kỳ cọ nhiều lần cho đến lúc bộ ghế da ô tô của mình sáng ra, sạch sẽ.

Bảo dưỡng da
Sau khi vệ sinh toàn bộ bề mặt da, bước tiếp theo là bạn nên bảo dưỡng toàn bộ bộ ghế da ô tô của mình. Việc bảo dưỡng ghế da giúp bề mặt mềm, êm ái, chống lão hóa, nứt do tác động của nhiệt độ, môi trường bên trong và bên ngoài xe.
Việc chăm sóc ghế da ô tô đúng cách giúp nội thất xe ô tô của bạn luôn sạch sẽ, thơm tho, thời gian sử dụng bền lâu, tiết kiệm.
Để nhận được sự chăm sóc ghế da ô tô đúng cách, các bạn có thể liên hệ Mobile Car Care VN - Dịch vụ chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp tại Tp. HCM.
Website: http://mobilecarcare.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Mobilecarcare.vn/?fref=ts

Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét